GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

 

Công ty TNHH Xe Thiết Bị Công Nghiệp Phú Thịnh xin gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và lời chúc sức khoẻ tốt đẹp nhất.

Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Phú Thịnh chúng tôi là nhà nhập khẩu và cung cấp chính thức các thiết bị nâng hạ của Nhật Bản, Đài Loan. Các sản phẩm xe nâng hàng mà chúng tôi đang cung cấp đến với khách hàng là những sản phẩm chính hãng, được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp với giấy tờ đảm bảo, chính sách bảo hàng theo đúng với chính sách của hãng. Do đó, khi đến với Phú Thịnh  chúng tôi, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm mà chúng tôi đã, đang và sẽ cung cấp đến tận tay của mình.

Ngoải những chiếc xe nâng chính hãng,  chúng tôi còn cung cấp các loại Pallet nhựa, thùng nhựa công nghiệp với chất lượng đảm bảo, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Chúng tôi, luôn lấy phương châm “Uy Tín – Chất Lượng – Hiệu Quả” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động của mình nên chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, luôn đáp ứng tốt nhất các yêu cầu mà quý khách hàng đặt ra. Và chúng tôi hy vọng rằng Phú Thịnh luôn cùng đồng hành với quý khách, là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất mà quý khách hướng đến.

Công ty TNHH Thiết bị công Nghiệp Phú Thịnh chúng tôi được thành lập với đội ngũ cán bộ, công nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp. Với các chính sách bán hàng chất lượng, chính sách sau bán hàng cũng được chúng tôi cực kỳ chú trọng và coi đó như là một phần để phát triển.

Kính chúc quý khách có những thành công trong sự nghiệp, và hãy để Phú Thịnh giúp quý khách một cách tận tình nhất.

Trân Trọng

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (1.0 / 2 đánh giá)

Top

   (0)
    Hotline: 0903.492.986